Greyhound Original x TikTok
Creative Director : บดินทร์ อภิมาน
สิ่งที่น่าสนใจสำหรับโชว์ปีนี้คือการหยิบคำว่า “
Black Market ” มาตีความใหม่ บอกเล่าเรื่องราวสุดดาร์กและตลกร้ายผ่านคอลเลกชัน โดยครั้งนี้ทาง
Greyhound Original ได้นำสี
Dark Black กลับมาใช้เป็นสีหลักของคอลเลกชัน การนำเสนอเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ ดีไซน์ใหม่ๆ ที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อลายปริ้นท์ กราฟฟิกสุดเท่อย่าง “Good artists copy, Great artists steal” แคปชั่นแสบๆเชิงเสียดสีล้อเลียน (Parody) ที่นำมาใส่ในเสื้อผ้า รวมถึงไอเท็ม accessories ใหม่ๆที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่เอง ที่สำคัญทางแบรนด์เองยังตะหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมแฟชั่น โดยมีการนำผ้ารีไซเคิลมาใช้เพื่อลดการใช้สารเคมีในการกระบวนการผลิตเสื้อผ้าอีกด้วย ภายในโชว์ปีนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ ตัดสลับกับความนิ่ง เท่ ผู้ชมจะได้รับความรู้สึกที่หลายหลายเหมือนเวลาอยู่ดูงานศิลปะในแกลลอรี่ ผสมผสานความเป็น Sense of Humor ที่หยอดเข้ามาให้โชว์ให้มีสีสันมากขึ้น พร้อมกับนางแบบ นายแบบที่มีความหลายหลาย (Diversity) ไม่จำกัดเพศ อายุ หรือ อิง Beauty Standard แบบเก่าๆ อีกต่อไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นไทยดีไซนเนอร์แบรนด์ที่น่าจับตามองในทุกๆปี